Dying Light Definitive Edition
ผจญภัยในโลกของผู้ติดเชื้อ ที่ซึ่งมีเพียงผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่อยู่รอด ฝึกฝนทักษะการต่อสู้ให้เชี่ยวชาญเพื่อรับมือกับศัตรูทุกรูปแบบทั้งมนุษย์และผีดิบ ปากัวร์บนหลังคา คราฟต์อาวุธ และช่วยผู้รอดชีวิตคนอื่นขณะเผชิญกับโลกที่เป็นเหมือนฝันร้าย!
คุณสามารถสนุกกับ Dying Light ได้ถึงขีดสุดด้วยเวอร์ชันสมบูรณ์แบบของเกมเอาตัวรอดจากซอมบี้สไตล์โอเพ่นเวิลด์อันโด่งดัง Dying Light: Definitive Edition ซึ่งประกอบด้วย DLC หลัก 4 รายการและบันเดิล 22 รายการ เป็นประสบการณ์เต็มรูปแบบที่รวบรวมเนื้อหาจากทั้ง 7 ปีมาใส่ไว้ในที่เดียว สำรวจทุกสิ่งที่มีในโลกหลังหายนะ ขับรถไปให้ทั่วฮาร์ราน พร้อมออกไล่ล่าสังหารในบักกี้ของคุณ เผชิญหน้าและรอดชีวิตจากบททดสอบของ Bozak ออกสำรวจเขตกักกันใหม่ และเพลิดเพลินกับสกินและอาวุธใหม่มากมาย!
Dying Light: The Following – ส่วนเสริมที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์ พรั่งพร้อมด้วยเนื้อเรื่องใหม่ แผนที่ออริจินอลกว้างขวาง และรถบักกี้ที่แต่งได้เอง