Dying Light - บันเดิลดีเซลพังก์
ค้นพบอุปกรณ์ของโวลแคนแมชชีนส์ในอดีตที่สร้างขึ้นเพื่อทหารระดับเวิลด์คลาส และเพลิดเพลินกับดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครในฮาร์ราน!
ในแง่อุปกรณ์ทางการทหาร Volkan นั้นเก่งกาจไม่เป็นสองรองใคร เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการอุปกรณ์คุณภาพเอาไว้ต่อสู้กับซอมบี้บนท้องถนนในฮาร์ราน ก็มั่นใจได้เลยว่าอาวุธพวกนี้ช่วยคุณได้ แต่เรื่องราวของพวกเขามีประวัติยาวนานก่อนที่การติดเชื้อจะคุกคามโลก ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 บริษัทของพวกเขามีชื่อว่าโวลแคนแมชชีนส์ และธุรกิจก็เฟื่องฟูจนแทบไม่มีเวลาว่างตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว งานของพวกเขาคือการผลิตอาวุธหลากหลายชนิดเพื่อสุดยอดทหารฝีมือฉกาจ เมื่อเราได้พบอาวุธเหล่านี้หลังจากผ่านไปหลายปี ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และพลังทำลายอันรุนแรงของอาวุธเหล่านี้ก็จะช่วยคุณบรรลุเป้าหมายเช่นกัน
ในบรรดาของโบราณทั้งหมดที่เราพบ นี่คือสิ่งที่คุณไม่เคยใช้มาก่อนแน่นอน เตรียมพร้อมสำหรับเลื่อยทะลวงไส้ เลื่อยไฟฟ้าตัวใหม่ของคุณ! ตัดผ่านเกราะเหมือนมีดร้อนๆ ตัดเนย พลังทำลายอันร้ายกาจของมันไม่เคยลดลงจากยุคสมัยรุ่งเรืองเลย เลื่อยทะลวงไส้มาพร้อมกับเอฟเฟกต์เลือดออกและยังเพิ่มโอกาสคริติคอลอีกด้วย ทำให้คุณสร้างโชว์ละเลงเลือดสุดโหดกับศัตรูได้อย่างเต็มเหนี่ยว อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณอยากลดความระห่ำ ก็สามารถลองใช้เลื่อยฉีกเนื้อได้ ซึ่งให้ความละเมียดกว่า เป็นส่วนผสมระหว่างลูกเล่นชั้นเชิงของใบมีด และความโหดของเลื่อย พร้อมเอฟเฟกต์เลือดออกปานกลาง
เลื่อยไฟฟ้า—เลื่อยทะลวงไส้ (เอฟเฟกต์เลือดออก, ทำลายเกราะศัตรู มีโอกาสสูงที่จะทำดาเมจคริติคอล)