Dying Light - บันเดิล Gun Psycho
ยิงปืนให้สุดเหวี่ยง! สวมเครื่องแต่งกายพิเศษ กันไซโค พร้อมรับทักษะการยิงอันแม่นยำด้วยศูนย์เล็งรีเฟล็กซ์ของไรเฟิลใหม่เอี่ยม "มาร์กสแมน" และพิชิตเขตชานเมืองด้วยรถบักกี้เวสต์แลนด์ครูเซอร์ บันเดิล Gun Psycho ประกอบด้วย: สีรถบักกี้ใหม่ เครื่องแต่งกายตัวละครใหม่ และพิมพ์เขียวอาวุธใหม่