Dying Light - บันเดิล Retrowave
โดยนอกเหนือจากชุด Night Rider ใหม่ คุณจะได้รับสีใหม่สำหรับรถบั๊กกี้ (Speedmaster Turbo) และพิมพ์เขียวอาวุธใหม่สามแบบ อย่าปล่อยให้รูปลักษณ์ที่สดใสหลอกตาคุณได้! เพราะทุกคนที่คิดว่ามีดใหญ่ Blademaxx, ปืนลูกโม่ Vindicator 2000 หรือปืนไรเฟิลอัตโนมัติ Volkatronix เป็นเพียงของเล่นต่างก็ได้รับการพิสูจน์ว่าคิดผิดอย่างแสนสาหัส สำหรับดาวเด่นในครั้งนี้คือ Volkatronix ที่ออกแบบโดยโทลก้าและฟาตินสำหรับ Volkan Dal โดยเป็นอาวุธปืนแรกใน Dying Light ที่ยิงกระสุนไฟฟ้าได้จึงกลายเป็นส่วนเสริมที่ขาดไม่ได้สำหรับคลังอาวุธของคุณ