Dying Light - Rust Weapon Pack
เป็นการผสมผสานที่ทุกคนต้องการ! มาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้งสองโลกแห่งการเอาตัวรอดมาบรรจบเจอะเจอกันในท่ามกลางความหายนะจากซอมบี้! แต่ก็อย่าได้กังวลไปเราไม่ทิ้งให้คุณเคว้งคว้างโดยไม่มีอุปกรณ์อะไรดี ๆ คว้า DLC Rust ฟรีนี้ เพื่อรับไอเทมไม่เหมือนใครที่จะช่วยคุณให้ผ่านขวากหนามอันตรายของโลกอันโหดร้ายนี้ไปได้
เมื่อชีวิตคุณตกอยู่ในอันตราย คุณทำได้เพียงอย่างเดียว—คว้าอะไรก็ตามที่คุณเจอแล้วใช้มันให้คุณชนะ
เหมือนอย่างชุด แผ่นโลหะหนา นั่นที่ชัดเจนว่าเป็นที่นิยมไปทั่วและจะแสดงให้ทุกคนรอบ ๆ ได้เห็นว่าคุณมีความช่างประดิษฐ์แค่ไหน หรือเจ้า ปังตอกู้ซาก ที่คุณจะสับกระจุยทั้งซอมบี้และโจรราวกับพวกมันเป็นผักปลา (หมายเหตุสั้น ๆ: อย่ากินซอมบี้ล่ะ! หรือพวกโจรก็ด้วย!) ชอบที่จะสู้จากระยะห่างมากกว่าหรอ งั้นก็ยิงใส่พวกศัตรูของคุณด้วย SMG แต่ง หรือ ปืนไรเฟิลจู่โจม Rust วิวัฒนาการล่าสุดในการทำอาวุธที่แปลกไปจากกระแสหลัก ส่วนของชิ้นสุดท้าย—รถบักกี้คันใหม่ รถเก่า—จุดสูงสุดของทักษะทางวิศวกรรมของคุณ
คุณแน่ใจได้เลยว่ามันจะทำให้ใครก็ตามที่เคยเคลือบแคลงในพรสวรรค์ของคุณต้องอับอาย และยังเป็นการเตือนใจคุณว่าไม่มีสิ่งใดเป็นไปไม่ได้ แม้แต่การสร้างรถท่ามกลางความรกร้างหลังเกิดหายนะ