Dying Light - บันเดิล Savvy Gamer
ค้นหาวิธีเปลี่ยนแท็บเล็ต ไฟ LED และสายไฟสองสามเส้นให้กลายเป็นอุปกรณ์ต่อสู้สุดเจ๋งด้วยบันเดิล Savvy Gamer ใหม่นี้!
ไม่มีใครอยากให้หน้าจอของตัวเองเป็นรอย แต่บางสถานการณ์ก็ต้องเสียสละ เหมือนสถานการณ์ซอมบี้วันสิ้นโลก ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตใหม่เอี่ยม เงาวาวหรือตัวคุณ แต่ในฮาร์ราน คุณต้องเลือกคุณเสมอ โชคดีที่คุณมีสายเคเบิลที่พันกันยุ่งเหยิงยาวมากๆ ที่รอมานานหลายปีจนในที่สุดก็ได้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ซะที แล้วก็ยังมีไฟ LED ที่มีสีสัน (เพราะเราทุกคนรู้ดีว่าทุกอย่างจะดีขึ้นถ้ามีไฟแบคลิท) เพื่อเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ของคุณให้กลายเป็นอาวุธร้ายแรงและมีสไตล์ ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว นี่จะเป็นอาวุธเกมมิ่ง! ที่จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นทันทีใช่ไหม
เอาล่ะ ได้เวลาแสดงให้พวกติดเชื้อได้รู้ซึ้งถึงอุปกรณ์ใหม่ของคุณแล้ว! ทำคอมโบอย่างน้อย 3 ฮิตด้วยขวานมือเดียวตัวใหม่ RGB AXE-Pad เพื่อทำดาเมจไฟฟ้าช็อต! หรือถ้าต้องการอะไรที่หนักกว่านั้น ก็ฟาดพวกมันด้วยค้อน Next-Gen Maul ใช้การโจมตีแบบชาร์จเพื่อให้พลังของมันไหลผ่านวงจรและช็อตศัตรู
แต่บางครั้งเราก็ไม่ควรเข้าใกล้ศัตรูมากเกินไป และเพื่อการนั้น คุณก็มีธนู LED Meta Bow เรืองแสงได้ ยิงศัตรูได้ และที่สำคัญที่สุด มันยังช่วยคุณให้พ้นจากปีศาจกระหายเลือด!
แต่อย่าลืมฝีมือการคราฟต์ของอันสุดยอดของคุณล่ะ! เมื่อติดหลอดไฟตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย และเก็บงานอีกนิด รถบักกี้ของคุณก็จะกลายเป็นเจ้ารถสี่ล้อสุดเท่! กระโดดขึ้นรถและใส่แว่น VR รุ่น 1337 G4m3R (ระวัง! ทัศนวิสัยอาจลดลง!) และขับไปให้พ้นจากสถานการณ์คับขัน!