Dying Light - บันเดิล Shu Warrior
บันเดิล Shu Warrior จะมอบเครื่องแต่งกายใหม่ให้คุณ ซึ่งช่วยลดอันตรายจากการถูกซอมบี้จับได้ (ทั้ง Biter และ Volatile) สีรถบักกี้ใหม่ (หนูโลหะ) และพิมพ์เขียวสำหรับอาวุธใหม่สามชนิด
Gust of Wind เป็นหน้าไม้ชิ้นแรกที่คุณสามารถสร้างได้ (พร้อมกับลูกธนูต่างๆ) จากวัสดุเกมหลัก ซึ่งหมายความว่ามันสามารถใช้ได้ในช่วงต้นเกม และคุณไม่จำเป็นต้องมีแพ็กเสริม The Following เพื่อสนุกไปกับมัน Leaping Tiger Dao เป็นดาบพิเศษที่มอบเป็นรางวัลแก่นักรบฝีมือเยี่ยม ใบมีดของมันถูกอาบไปด้วยพลังโบราณและสว่างขึ้นหลังจากที่คุณโจมตีต่อเนื่องสองครั้งสำเร็จ ซึ่งจะมอบบูสต์พลังโจมตีให้กับคุณ เช่นเดียวกับหอก Dragon Ji ซึ่งช่วยให้คุณปลดปล่อยพลังโจมตีทำลายล้างได้