Dying Light - บันเดิล Snow Ops
ภัยคุกคามใหม่ต้องการอุปกรณ์พิเศษชิ้นใหม่ โชคดีที่นักวิทยาศาสตร์ของเราจากฮาร์รานช่วยสร้างเซ็ตที่ทำให้คุณสามารถเผชิญหน้ากับพวกมันได้เรียงตัวและเพิ่มโอกาสมีชีวิตรอดของคุณ
ใช้นวัตรรมของเขาเพื่อต่อสู้ในศึกท้าทายที่กำลังจะมาถึง และปกป้องฮาร์รานให้ปลอดภัย!