Dying Light: Standard to Definitive Edition Upgrade
มาพร้อมกับ DLC หลัก 4 ตัวและ 22 บันเดิล Dying Light: Definitive Edition คือประสบการณ์อันสมบูรณ์ที่สั่งสมอายุการให้บริการตลอด 7 ปี และอัดแน่นทุกคอนเทนต์มาในยูนิตเดียว สำรวจทุกสิ่งที่โลกหลังหายนะเตรียมไว้ให้คุณ ขับรถทั่วฮาร์รานและออกสังหารทุกสิ่งมีรถบั๊กกี้ เผชิญหน้าและเอาชนะบททดสอบของโบซัค สำรวจเขตกักกันใหม่ พร้อมเพลิดเพลินกับสกินและอาวุธใหม่อีกมากมาย!
Dying Light: The Following – ส่วนเสริมขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องใหม่ แผนที่ออริจินอลประจำภาคที่กว้างขวาง และรถบั๊กกี้ที่ปรับแต่งได้