Dying Light - Unturned Weapon Pack
DLC ฟรีนี้สร้างขึ้นเพื่ออีเวนท์ครอสโอเวอร์ Unturned ใน Dying Light ที่ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าและพิมพ์เขียวที่ไม่เหมือนใครสำหรับอาวุธ "low-poly" ใหม่ที่แทบจะไม่สามารถถูกทำลายได้ 3 ชิ้น ซึ่งจำลองตามไอเท็ม Unturned (Rake, Machete และ Hockey Stick)
DLC ฟรีนี้สร้างขึ้นเพื่ออีเวนท์ครอสโอเวอร์ Unturned ใน Dying Light ซึ่งประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าและพิมพ์เขียวที่ไม่เหมือนใครสำหรับอาวุธ "low-poly" ใหม่ 3 ชิ้นซึ่งจำลองตามไอเท็ม Unturned (Rake, Machete และ Hockey Stick) อาวุธที่แทบจะไม่สามารถถูกทำลายได้ ใช้ความแข็งแกร่งเพียงเล็กน้อย และสามารถสร้างได้โดยไม่ต้องใช้อาวุธพื้นฐาน ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นมือใหม่ หรืออุปกรณ์สำรองที่เชื่อถือได้สำหรับผู้รอดชีวิตที่มีฝีมือ ดาเมจของพวกมันจะเพิ่มขึ้นตามระดับของผู้เล่น ขณะที่โอกาสโจมตีคริติคอลสูงจะทำให้การต่อสู้เป็นไปอย่างน่าพอใจ