Dying Light - บันเดิล Viking: Raiders of Harran
ใครบอกว่าพวกไวกิ้งไม่สู้ซอมบี้กัน? พวกมันต้องจดจำใหม่ให้ถูกต้องแล้วเพราะดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในฮาร์ราน น้ำห้วงลึกได้พัดพาชาวนอร์เวย์ ชาวนอร์เวย์อะไรรึ? – เจ้าจะถาม แหงล่ะ ก็เจ้าน่ะสิ! และเจ้าก็ไม่เคยดูดีแบบนี้มาก่อน ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกซอมบี้ไม่เท่าไหร่จะมาเทียบอะไรกับที่เจ้าเคยผ่านมาแล้วกันเล่า? สงครามมากมาย นองเลือด ปล้นสะดม... แน่นอนว่าฮาร์รานเป็นแค่อีกที่หนึ่งให้เข้าปราบเท่านั้นแหละ และเราจะช่วยเจ้า