Dying Light - บันเดิล Volatile Hunter
แพร่กระจายความหวาดกลัวให้ฝูงซอมบี้ยามค่ำคืนได้รู้สึก! สวมชุดฟลูออเรสเซนต์ ติดตั้งอาวุธพิเศษ และขึ้นรถบักกี้โวลาทิลฮันเตอร์ พิสูจน์ว่าคุณเกิดมาพร้อมสัญชาตญาณการล่าในความมืด บันเดิล Volatile Hunter ประกอบด้วย: สีรถบักกี้ใหม่ เครื่องแต่งกายตัวละครใหม่ พิมพ์เขียวสำหรับดาบใหม่ กระบอง ค้อน และมีด