Dying Light - บันเดิล Volkan Combat Armor
มาเข้าร่วมการต่อสู้ของ Volkan คอร์ปอเรชั่นเพื่ออนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์หน่วยปฏิบัติการพิเศษล้ำสมัยที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อกำจัดผู้ติดเชื้อทุกรูปแบบอย่างมีด้วยประสิทธิภาพสูงสุด
อย่าพลาดโอกาสที่จะได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เรือธงของแผนกอาวุธไฮเทคของ Volkan - ปืนไรเฟิลจู่โจม Volkan ล้ำยุค ที่ถูกออกแบบให้เหล่าทหารหัวกะทิในโลกอนาคต ใช้ประโยชน์จากปลอกเก็บเสียงบิลท์อิน แหนบกระสุนขนาดใหญ่ และศูนย์เล็งรีเฟล็กซ์ เพื่อกำจัดเหล่าศัตรูจำนวนมากอย่างเงียบเชียบและด้วยความแม่นยำในการสังหาร
เทคโนโลยีนวัตกรรมการจัดเก็บกระสุนเดียวกันถูกใช้ในปืนสั้นต่อสู้ Volkan ที่ยอดเยี่ยม นอกเหนือจากซองกระสุนที่เพิ่มขึ้น อาวุธข้างกายสุดยอดนี้จะทำให้คุณประทับใจด้วยอัตราการยิงที่สูงและโหมดการยิงแบบเป็นชุด หากการใช้อาวุธปืนไม่สามารถทำได้ ดาบต่อสู้ Volkan – ผลิตจากคอมโพสิตเกรดสูงและถูกใส่ไว้ด้วยระบบบูสความเสียหาย – จะให้คุณได้เปรียบอย่างมากในการต่อสู้ประชิดตัว
บรรจุอาวุธของคุณ ขึ้นนั่งหลังพวงมาลัยของรถบักกี้โจมตี Volkan ในชุดเกราะจู่โจม Volkan ใหม่ของคุณและเริ่มการสร้างวันพรุ่งนี้ที่ปลอดภัยขึ้นในวันนี้เลย