Dying Light 2 Stay Human: Chicken Bundle
จัดตั้งบทบัญญัติการจิกใหม่ใน The City มาเป็นไก่ที่ไม่กลัวใครด้วย Rooster Suit บาดและข่วนศัตรูจนพวกมันกลัวหัวหด แล้วบินข้ามฟ้า พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ว่า แม้แต่ไก่ก็บินได้!
ได้เวลาสะบัดขนนก และจัดตั้งบทบัญญัติการจิกใหม่ใน The City ในฐานะไก่ที่ไม่กลัวใคร จะมีบ้างที่คุณจะต้องตอกไข่ที่ไม่ได้เรื่องเพื่อทำไข่เจียว ใช้กรงเล็บเพื่อบาด และข่วนศัตรูจนพวกมันกลัวหัวหด และถ้าใครบังอาจสงสัยในความสามารถในการบินของคุณ ทำให้พวกเขาประหลาดใจโดยการทะยานสู่ท้องฟ้าด้วยเครื่องร่อนน้ำหนักเบานี้