Dying Light 2 Stay Human: การอัปเกรดเป็นดีลักซ์
ต้องการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกม Dying Light 2 Stay Human หรือไม่ อัปเกรดจากสแตนดาร์ดไปเป็นดีลักซ์ และเล่นเนื้อหาพิเศษ ไอเท็มในเกม และสกินพิเศษตอนนี้!