Dying Light 2 Stay Human: Dying Laugh Bundle
ตัวตลกบางตัวชอบใช้ความรุนแรง และดูเหมือนว่าตัวตลกตัวนี้จะแยกตัวเองออกมาจากคณะละครสัตว์ของเขา เขาเปี่ยมด้วยความต้องการอันแรงกล้าในการเอาเลือดเพื่อมาเติมเต็มจินตนาการอันน่าสยดสยองที่สุดของเขา โชคดีสำหรับเขา ที่บริเวณในเมืองมักมีกะโหลกมอนสเตอร์เพียงพอเสมอ สวมบทเป็นตัวงี่เง่าที่มักสร้างปัญหาที่คาดเดาไม่ถึงเพื่อเปลี่ยนทุกมุกที่ปล่อยออกมาเป็นมุกเด็ดที่สามารถพิชิตใจคนได้
สวมชุดแต่งกายและหน้ากากเป็นตัวตลกนักฆ่าที่มีสีสันสดใส แต่น่าขนลุก ทำการแสดงอันน่าจดจำให้แก่เหยี่อผู้เคราะห์ร้าย ผู้ที่จะต้องเป็นพยานโดยตรง เปลี่ยนจมูกสีแดงนั้นด้วยการปล่อย Dying Laugh Weapon ที่จะสร้างเสียงหัวเราะทุกครั้งที่คุณปล่อยมัน นอกจากนี้ ใช้ Dying Laugh Paraglider เพื่อเดินทางจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และจับแขกที่ไม่สมัครใจแบบไม่ให้รู้ตัว ใช้ไอเท็มที่เป็นประโยชน์นี้เป็นเครื่องมือในการคิดมุกตลกๆ ที่จะไม่มีวันตกเทรนด์ สุดท้ายแล้ว ในโลกต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอย่างไม่มีวันหยุด ทุกคนต้องพึ่งพากำลังใจอันน้อยนิดที่มี
Dying Laugh Paraglider — สกินเครื่องร่อนที่ไม่ซ้ำใคร มาดูกันว่าใครกันที่จะหัวเราะเป็นครั้งสุดท้าย