Welcome Offer: Essential Starter Kit
เริ่มต้นในวิลเลดอร์ด้วยข้อเสนอต้อนรับสุดพิเศษนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย รูปลักษณ์ Kyle Crane จาก The Beast, อาวุธ Kukri ในตำนาน, ทรัพยากรที่มีประโยชน์ และ DLP สำหรับร้านค้าภายในเกม