Dying Light: The Beast Restored Land
Dying Light: The Beast เป็นการผจญภัยซอมบี้สุดระทึกที่เกิดขึ้นหลังหายนะในแคสเตอร์วูดส์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยว หลังจากผ่านการทดลองมาอย่างยาวนานถึง 13 ปี คุณหลบหนีและตามล่าผู้ที่จับกุมคุณเพื่อแก้แค้น แต่กลับพบว่ายังมีสิ่งที่ต้องเผชิญอีกมากมาย แม้ว่าจะไม่มีประชากรมากเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังมีผู้คนบางกลุ่มอยู่ที่นี่ รวมทั้งสิ่งที่น่ากลัวอีกมากมาย บางคนจะขอความช่วยเหลือ บางคนอาจต้องการฆ่าคุณ และนั่นยังไม่รวมถึงสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เปลี่ยนป่าให้กลายเป็นพื้นที่ล่าสัตว์
คุณคือไคล์ เครน ชายผู้เสียสละตนในช่วงที่ไวรัสเริ่มระบาดและช่วยชีวิตผู้คนมากมายจากชะตากรรมที่เลวร้ายยิ่งกว่าความตาย หลังจากถูกกักขังมานานกว่าทศวรรษ คุณพบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่เปลี่ยนไป และไม่ได้ดีขึ้นเลย ตอนนี้ คุณจะต้องใช้ทักษะเอาตัวรอดที่ช่วยให้คุณรอดชีวิตมาได้เมื่อหลายปีก่อน เพื่อช่วยชีวิตผู้บริสุทธิ์ให้ได้มากขึ้น
ยินดีต้อนรับสู่แคสเตอร์วูดส์! สถานที่ท่องเที่ยวที่เคยคึกคักแห่งนี้ถูกลืมไปเกือบหมดแล้ว และตั้งแต่นั้นมาก็ถูกซอมบี้ยึดครอง สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญทางธรรมชาติ หมู่บ้านเล็กๆ และเขตอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทักษะพาร์กัวร์ของคุณเพื่อเอาชนะศัตรู หรือกระโดดขึ้นรถ 4x4 ที่ถูกทิ้งร้างเพื่อหลีกหนีจากความสยองขวัญในยามค่ำคืน
พวกมันขังคุณไว้เยี่ยงสัตว์ ด้วยการทดลองอันโหดร้ายหลายปีทำให้คุณต้องสูญเสียชีวิต แต่ DNA ของซอมบี้และของคุณได้เชื่อมโยงกันจนคุณสามารถปลดปล่อยพลังที่ดุร้ายได้ มันไหลเวียนอยู่ในเส้นเลือดของคุณ ไม่มีใครสามารถพรากมันไปจากคุณได้ ใช้มันซะ แล้วคุณจะพบว่ามันไม่ใช่แค่คำสาป
ในเวลากลางวันมีโอกาสมากมายที่จะสำรวจภูมิภาคและใช้เวลาของคุณให้คุ้มค่าที่สุดในขณะที่ดวงอาทิตย์ยังส่องแสงอยู่ แต่หลังจากพระอาทิตย์ตกดิน กฎแห่งธรรมชาติจะดำเนินไป ความมืดมักจะนำสิ่งเลวร้ายที่สุดออกมาสู่ฝูง ทำให้คุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากวิ่งหนี ซ่อนตัว หรือต่อสู้
บางครั้งการร่วมผจญภัยกับกลุ่มเพื่อนก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้างในระหว่างการผจญภัยของคุณ ร่วมทีมในโหมด Co-op สูงสุด 4 ผู้เล่น หรือเล่นคนเดียวหากคุณกล้าที่จะลุยเดี่ยว