เล่นเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ในโลกที่เราคัดสรรมาแล้วในแบบของคุณได้ในโหมด Kick-Off ร่วมทีมกับเพื่อนๆ ทางออนไลน์ในโหมด Clubs Rush ที่ลงเตะฝั่งละ 5 คน รวมถึง Live Events โฉมใหม่ หรือจะขัดเกลาทักษะของคุณให้เฉียบคมในโหมด Learn to Play ก็ได้เช่นกัน