การอัปเดตล่าสุดมาพร้อมโหมดทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติใหม่ล่าสุดที่มีทีมชาติ 48 ทีม พร้อมด้วยสนามแข่งใหม่ที่สมจริงให้เล่น เข้าร่วม Manager Live Challenge ธีมนานาชาติ และเข้าสู่โหมด Player Career พร้อมนักเตะ ICON และฮีโร่ระดับนานาชาติใหม่ๆ
สัมผัสโหมด Manager Career อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับชาเลนจ์ผู้จัดการแบบสดใหม่ล่าสุด รับรางวัลตลอดทั้งฤดูกาลใหม่โดยการเล่นในสถานการณ์ที่อิงจากโลกจริงและเนื้อเรื่องทางเลือกต่างๆ ที่หลากหลาย ตั้งแต่การเล่นไม่กี่นาทีไปจนถึงหลายฤดูกาล
ต้นแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากเหล่านักเตะในตำนานของเกมมาพร้อมคลาสใหม่ในโหมด Clubs และ Player Career ช่วยให้นักเตะของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น พัฒนาความสามารถของคุณโดยการอัปเกรดค่าพลังและปลดล็อกต้นแบบลักษณะพิเศษเพื่อให้นักเตะของคุณมีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นในสนาม