Edge Of Eternity - เพลงประกอบต้นฉบับ
การเลือกแทร็กที่ดีที่สุดจาก Edge Of Eternity โดยนักแต่งเพลง Cédric Menendez พบกับเพลงโปรดของคุณอีกครั้งจากในเกม!