Allraan Artistry Package
ส่วนเสริมสำหรับ Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes มาพร้อมกับเพลงประกอบของเกมและหนังสือภาพดิจิทัลฉบับมินิ ไอเทมเหล่านี้จะยกระดับประสบการณ์เรื่องราว Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ของคุณ โปรดตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดก่อนซื้อ