ช่วย Eldrador จากอันตรายในเงามืดในการต่อสู้แนวกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น
โลกที่เปี่ยมไปด้วยการผจญภัยของ Eldrador กำลังตกอยู่ในอันตราย! นำสิ่งทีมมีชีวิตที่พร้อมต่อสู้ของคุณในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่นเพื่อปราบอันตรายลี้ลับจากเงามืด