ELEX Digital Extras
Digital Extras สำหรับ ELEX ประกอบด้วยหนังสือภาพ PDF, ชุดรวมเพลงประกอบนามสกุล wav และวิดีโอเบื้องหลัง (Making Of)
หนังสือภาพมาพร้อมกับภาพศิลป์อันงดงามกว่า 50 หน้า ที่ใช้ในการรังสรรค์ทุกๆ ส่วนของ ELEX ไม่ว่าจะเป็นโลก สิ่งมีชีวิต อาวุธ และอารมณ์โดยรวม ซึ่งจะทำให้คุณได้เห็นเบื้องหลังว่าเกมถูกสร้างขึ้นมาอย่างไร
เพลงประกอบประกอบด้วยบทเพลงสร้างบรรยากาศ 22 บท เพลงโดย Björn Pankratz ในรูปแบบ wav เพลิดเพลินไปกับดนตรีจาก ELEX ได้แล้ววันนี้บนเครื่องเล่นเพลงสุดโปรดของคุณ
วิดีโอเบื้องหลังประกอบด้วยบทสัมภาษณ์และคลิปเบื้องหลัง 30 นาทีเกี่ยวกับการสร้างเกม