เพลงประกอบ ELEX II
เพลงประกอบมาพร้อมกับบทเพลงสร้างบรรยากาศ 26 บทเพลง ในรูปแบบ wav และ mp3 ที่รังสรรค์โดย Björn Pankratz ผู้อำนวยการเกม เพลิดเพลินไปกับดนตรีจาก ELEX II ได้แล้ววันนี้บนเครื่องเล่นเพลงสุดโปรดของคุณ