เพลงประกอบอย่างเป็นทางการ Elite Dangerous: Odyssey
ดื่มด่ำไปกับเพลงอันน่าทึ่งของ Elite Dangerous: Odyssey จาก Frontier ด้วยคอลเลกชันเพลงสุดอลังการนี้ ที่มาจากเกมอวกาศสุดยิ่งใหญ่ที่เปิดให้ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกัน พบกับบทเพลงชั้นเลิศ 39 บทเพลงจากนักประพันธ์ที่ได้รับคำชมมากมาย Dan Millidge
ตั้งแต่เพลงบรรเลงอันน่าตื่นเต้นที่จะทำให้ใจคุณเต้นรัว ซึ่งสร้างขึ้นมาสำหรับการเดินทางผ่านดวงดาวต่างๆ ไปในอวกาศ ไปจนถึงซาวนด์สเคปแบบผ่อนคลายที่ชวนให้ครุ่นคิด เพลงประกอบของ Elite Dangerous: Odyssey จะให้คุณฟังเพลงได้เพลินหูไปตลอด 67 นาที