End of Abyss
เล่นเป็น Cel ช่างเทคนิคในสนามรบอายุน้อยที่ต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังพื้นที่ที่ถูกทิ้งร้างของสถานที่แห่งนี้ พร้อมเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายต่างๆ ที่วนเวียนอยู่ในที่แห่งนี้
ดำดิ่งเข้าสู่ทางเดินของคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่เครื่องจักรพังๆ จะส่งเสียงกระซิบกระซาบจากเบื้องลึก และสิ่งที่คุณพบเจอจะไม่ใช่มนุษย์เต็มร้อย
เมื่อต้องเผชิญกับความสยดสยองที่เกินความสามารถในการรับมือ คุณต้องอัปเกรดอุปกรณ์ของคุณและปรับตัว โดยก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเพื่อให้มีชีวิตอยู่รอดภายใต้แรงกดดันอันถาโถมของสถานที่ที่คุณถูกกักขังอยู่
เดินตามเส้นทางและเผยพื้นที่ลึกลับโดยใช้ Scanner ของคุณและเครื่องมืออื่นๆ ที่คุณปลดล็อกได้ตามทาง ยิ่งคุณแข็งแกร่งขึ้น เส้นทางต่างๆ จะยิ่งเผยออกมามากขึ้น ทำให้คุณสามารถกลับไปยังทางเดินที่ถูกหลงลืมและความลับที่เคยถูกปกปิด
End of Abyss จะมอบประสบการณ์ที่เข้มข้นและสมจริงจากฝีมือของทีมเล็กๆ ในเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน ซึ่งนำโดยนักพัฒนามากประสบการณ์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างสรรค์เกมยอดฮิต