Escape The Loop
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันบอกคุณว่าเราเคยทำสิ่งนี้มาก่อน คุณได้อ่านข้อความนี้ คุณได้ดูภาพหน้าจอเหล่านี้ และคุณได้ดูวิดีโอตัวอย่างนี้แล้ว ไม่ใช่ครั้งเดียว แต่เป็นร้อยครั้ง หรืออาจมากกว่านั้น และในอีกห้านาที คุณจะจำอะไรไม่ได้เลย – และทำแบบเดิมซ้ำอีกครั้ง
Escape the Loop เป็นเกมผจญภัยแบบโอเพ่นเวิลด์เกี่ยวกับเวลาและการระลึกความทรงจำ คุณติดอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง – หลังจากผ่านไปห้านาที โลกจะกลับสู่สถานะเริ่มต้น ทุกอย่างถูกรีเซ็ต คุณไม่เหลืออะไรเลย ยกเว้นความทรงจำของลูปเวลาที่ผ่านมา ทุกลูปจะเหมือนเดิมทุกประการ เว้นแต่คุณจะเปลี่ยนแปลงลูปผ่านการกระทำของคุณเอง ใช้ความรู้ของคุณจากลูปก่อนหน้าเพื่อค้นหาสาเหตุของการหยุดชะงักของเวลา และหลุดพ้นออกมาจากลูปให้ได้