Eternights: Deluxe Upgrade Bundle
ค้นพบเนื้อหาสุดพิเศษทั่วโลกของ Eternights ด้วยชุดมัดรวมอัพเกรดแบบ Deluxe ซึ่งมาพร้อมกับสมุดภาพดิจิตัลแบบเป็นทางการ ซึ่งเผยให้เห็นเบื้องลึกในการสร้าง Eternighys ด้วยงานภาพที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน และเพลงประกอบซึ่งมีเพลงประกอบมากกว่า 100 เพลงที่ถักทอหลากหลายแนวเพลงไว้ด้วยกันตั้งแต่โลไฟและซินธ์เวฟ ไปจนถึงซิเนมาติกออเคสตราซึ่งประพันธ์โดยสเปนเซอร์ แบมบริค