Eternights
Eternights คือเกมแอ็คชั่นออกเดต ที่ผสานเรื่องราวความรักกับการต่อสู้สุดระทึกเมื่อคุณพยายามใช้ชีวิตให้ได้มากที่สุดระหว่างวันโลกาวินาศ ตามล่าหาเสบียง สำรวจดันเจี้ยน... และไปออกเดต!
วันหนึ่ง มีบางอย่าง หรือบางคน ได้เปลี่ยนมนุษย์ไปเป็นมอนสเตอร์ตัวร้าย ทั้งหมดที่พวกมันชอบคือความรุนแรงและพลัง มันคือสิ่งที่ยืนขวางคุณ ยารักษา และโลกที่คุณต้องการ ที่สำคัญที่สุดเหรอ? คุณต่อสู้มากกว่าแค่เพื่อให้มีชีวิตรอด คุณต่อสู้เพื่อคนที่คุณรัก
ช่วงเวลาวันสิ้นโลกถือเป็นจุดเริ่มต้นการสนทนาที่ดี! เมื่อคุณไม่ได้สำรวจดันเจี้ยน คุณสามารถเลือกที่จะใช้เวลาเพื่อสานสัมพันธ์กับตัวละครที่มีเสน่ห์และน่ารักทั้ง 5 คนได้ สำรวจเรื่องราวของพวกเขา และเพิ่มความใกล้ชิดเพื่อปลดล็อกสกิลและเวทมนตร์พิเศษที่คุณสามารถใช้ในการต่อสู้ได้
หาของ ตะลุยดันเจี้ยน ออกเดต... มีหลายสิ่งให้คุณทำในวันเดียว และแต่ละพื้นที่ก็มีงานที่ผู้เล่นต้องทำให้เสร็จตามกำหนดเวลา! คุณจะสนิทกับคนสนิทมากขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์และปลดล็อกสกิลใหม่ๆ หรือไม่ หรือคุณจะออกไปหาของในที่รกร้าง หรือคุณจะแข็งแกร่งขึ้นด้วยการฝึกกับเพื่อนของคุณ หรือไม่สนอะไรเลยและไปดันเจี้ยนเมื่อมีโอกาส ขึ้นอยู่กับคุณ แต่จำไว้ว่า เวลากำลังเดินอยู่
พื้นที่ดันเจี้ยนสุดอันตรายเหล่านี้ ชื่อว่า "Wall" เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย เมื่อใกล้ถึงเวลาเส้นตาย คุณจะต้องเอาชนะกับดัก ปริศนา และเต้นมินิเกมเพื่อทำทุกภารกิจให้เสร็จทันเวลา โชคดี คุณมีเพื่อนอยู่เคียงข้างคอยช่วยเหลือเมื่อเหตุการณ์เริ่มน่ากลัว
มีฉากคัตซีน 2D มากมายที่เปลี่ยนแปลงตามคนที่คุณตัดสินใจออกเดต สนุกไปกับสายสัมพันธ์กับตัวละครที่คุณใช้เวลาร่วมด้วย