Euphoria: Supreme Mechanics
Supreme Mechanics เป็นเกมปริศนามุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ผสมผสานองค์ประกอบของนิยายสังคม นักสืบ และความสยองขวัญเข้ากับข้อมูลเชิงลึกเชิงปรัชญา ผู้เล่นจะต้องคลี่คลายคดีอาญาอันเลวร้ายด้วยการสำรวจโลกรอบตัวพวกเขา ค้นพบตัวตนอันลึกลับของตัวเอก ข้ามขอบเขตของอันตรายโดยธรรมชาติและตรรกะที่เป็นทางการ และสร้างวิสัยทัศน์แห่งกาลเวลาและประวัติศาสตร์ของตนเอง
นักล่าที่แท้จริงมักจะเชื่อสัญชาตญาณของตนเอง พวกเขามองว่าช่วงเวลาแห่งความสงสัยเป็นการเสียเวลาเพราะเส้นทางสู่ความจริงปรากฏชัดเจนต่อหน้าต่อตาจิตใจของพวกเขา มันเป็นเครือข่ายที่ซับซ้อนของสายใยที่แทบจะมองไม่เห็นและเชื่อมโยงระหว่างความลับ ความลึกลับ และแรงจูงใจของผู้อื่น... คุณเพียงแค่ต้องดึงสายที่ถูกต้องซึ่งจะนำคุณไปสู่วิธีแก้ปัญหา มาเป็นนักล่าที่มีอาวุธหลักคือจิตใจและหัวใจของเขา
คุณสมบัติหลักของเกมนี้คือการผสมผสานที่ไม่ธรรมดาระหว่างไซไฟ นิยายสังคม นักสืบ และสยองขวัญ แต่ละประเภทนำเสนอเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้เล่นสามารถรวมเศษข้อมูลจากพวกเขาทั้งหมดได้อย่างอิสระเพื่อสร้างโลกนี้ ประวัติศาสตร์ และสาเหตุของเหตุการณ์หลักในเวอร์ชันของตนเอง ตัวตนของตัวเอกนั้นเป็นปริศนา และคุณจะต้องเข้าใกล้เนื้อเรื่องเหมือนปริศนาเพื่อไขปริศนา
แต่ละคนและทุกคนที่ผ่านโลกนี้ก่อนที่ตัวเอกจะมาก็มีวิสัยทัศน์ของตัวเองเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ละคนทิ้งร่องรอยไว้บ้าง ข้อมูลที่คุณจะรวบรวมในที่สุดบางครั้งอาจไม่สอดคล้องกันและมีข้อขัดแย้ง แต่ก็มีข้อมูลที่มีค่าที่คล้ายกันหรือซ้ำกันด้วย การพยายามทำความเข้าใจทั้งหมดนี้เป็นเรื่องยาก แต่กระบวนการนี้จะนำคุณเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นอย่างแน่นอน
ผู้มีพระคุณลึกลับของคุณได้สร้างเสียงพื้นหลังผสมพิเศษเพื่อสร้างอารมณ์ในการคิด ความลึกลับทั้งหมดจะยอมแพ้อย่างแน่นอนหากคุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงและปล่อยให้มันกระตุ้นจิตใต้สำนึกของคุณ ล้างใจของคุณจากความสงสัยและเชื่อสัญชาตญาณของคุณ