Europa Universalis IV: King of Kings
Immersion Pack สำหรับ Europa Universalis IV เพิ่มรายละเอียดและรสชาติจากประวัติศาสตร์แก่อาณาจักรเปอร์เซีย รัฐสุลต่านมัมลูก และจักรวรรดิไบเซนไทน์ เมื่อแต่ละอาณาจักรต่างต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในดินแดนที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง ดราม่า และความหลากหลาย
จักรวรรดิและวัฒนธรรมที่เก่าแก่เทียบเท่าอารยธรรมครอบคลุมตะวันออกใกล้และตะวันออกกลางขวางกั้นลัทธิออตโตมันไม่ให้ขยายอาณาเขตไปยังทวีปเอเชียและแอฟริกาเหนือ ใน Europa Universalis IV: King of Kings ศูนย์กลางของมนุษยชาติชั้นนำอย่าง ไคโร คอนสแตนติโนเปิล และอิสฟาฮาน ได้รับการแปลงโฉมใหม่ผ่านการเติมรสชาติให้ประวัติศาสตร์ เพิ่มความหลากหลายให้เกมเพลย์ และการเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นใหม่ชวนให้คิดตามเมื่อประวัติศาสตร์โลกยุคเริ่มแรกอยู่ในมือคุณ
Immersion Pack สำหรับ Europa Universalis IV เพิ่มรายละเอียดและรสชาติทางประวัติศาสตร์ให้กับชาติโดยรอบจักรวรรดิออตโตมัน โดยโฟกัสที่อาณาจักรเปอร์เซีย รัฐสุลต่านมัมลูก และจักรวรรดิไบเซนไทน์ เมื่อแต่ละอาณาจักรต่างต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในดินแดนที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง ดราม่า และความหลากหลาย King of Kings เพิ่มภารกิจและอีเวนต์ใหม่หลายร้อยรายการ รวมถึงอำนาจและลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้เล่นหลักในเขตแดน