Europa Universalis IV: China History Lessons
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับราชวงศ์หมิงของจีน ราชวงศ์ชิงตอนต้น และประเทศโดยรอบในชุดการบรรยายนี้จาก Laszlo Montgomery ผู้จัดรายการพอดคาสต์ประวัติศาสตร์จีนยอดนิยม
คอลเลกชันนี้ประกอบด้วย 26 บทเรียนที่ครอบคลุมเหตุการณ์สำคัฯ และวัฒนธรรมจีนยุคใหม่ตอนต้นผ่านการบรรยาย 5 ถึง 10 นาทีที่สามารถฟังผ่านเครื่องเล่นเพลงในเกมได้ บทเรียนเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะได้เพิ่มเติมความรู้เกี่ยวกับโลกของ Europa Universalis IV และเหมาะกับทุกคนที่สนใจประวัติศาสตร์จีน
หัวข้อการบรรยายประกอบด้วยการล่มสลายของราชวงศ์หมิง ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มองโกลและแมนจู ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของจักรวรรดิจีน อนุสรณ์สถานอันยิ่งใหญ่ของจีน และการผงาดขึ้นของราชวงศ์ชิง