แพ็กเนื้อหา Europa Universalis IV: El Dorado
แพ็กเนื้อหา Europa Universalis IV: El Dorado ประกอบด้วยแพ็กยูนิตใหม่สองแพ็ก และแพ็กเนื้อหาสำหรับเพิ่มเข้ากับส่วนขยาย El Dorado South American Unit Pack, Mesoamerican Unit Pack, Songs of Exploration
แพ็กยูนิตนี้จะเพิ่มยูนิตใหม่ 12 รายการสำหรับชนพื้นเมืองอเมริกาใต้และแอนดีส รวมถึงอินคา มาปูเช และตูปีนัมบา
แพ็กยูนิตนี้จะเพิ่มยูนิตใหม่ 12 รายการสำหรับชนพื้นเมืองมีโซอเมริกา รวมถึงแอซเท็ก มายา และมิกซ์เท็ก
แพ็กดนตรีนี้จะเพิ่มเพลงใหม่ 5 เพลง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคแห่งการสำรวจ เพลงใหม่เหล่านี้จะบรรเลงในยามสงบ ขณะที่อาณานิคมต่างๆ ตั้งตัวได้แล้วในดินแดนที่เพิ่งค้นพบใหม่