ปกครองทวีปหรือทั้งโลกใน Europa Universalis IV: Emperor
Emperor เน้นไปที่การพัฒนาประสบการณ์สำหรับประเทศยุโรป เพิ่มความซับซ้อนให้กับรัฐคาทอลิก และจักรวรรดิโรมันศักดิ์สิทธิ์ที่ฮึกเหิมและมีการโต้ตอบมากขึ้น
ค้นพบวิธีใหม่ๆ เพื่อขยายจักรวรรดิของคุณในส่วนขยายสำหรับเกมเด่นของ Paradox Development Studio ที่เกี่ยวกับยุคสมัยใหม่ตอนต้นเกมนี้ Europa Universalis IV: Emperor brings มาพร้อมกับความซับซ้อนและตัวเลือกใหม่ๆ เพื่อการครองโลกในยุคสมัยใหม่ตอนต้น คุณจะทำให้การปกครองของคุณยืนยงไปหลายศตวรรษได้หรือไม่
Emperor เน้นไปที่การพัฒนาประสบการณ์สำหรับประเทศยุโรป เพิ่มความซับซ้อนให้กับรัฐคาทอลิก และจักรวรรดิโรมันศักดิ์สิทธิ์ที่ฮึกเหิมและมีการโต้ตอบมากขึ้น การปฏิวัตินั้นลุกลามไวเหมือนไฟป่า ทำให้ราชอาณาจักรต่างๆ ที่ไม่อยากต้องปวดหัวไปกับการเรียกร้องการปฏิรูปต้องหาทางรับมือ กลไกเก่าจะได้รับการปรับปรุง และจะมีตัวเลือกใหม่ๆ ในแผนที่ทวีปที่วาดขึ้นมาใหม่