Europa Universalis IV: History Lessons Bundle
เรียนรู้ระหว่างที่เล่นแพ็กเกจที่เต็มไปด้วยบทเรียนประวัติศาสตร์นี้ที่ออกแบบมาเพื่อ Europa Universalis IV โดยเฉพาะ ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของยุคสมัยใหม่ตอนต้นจะนำเสนอบทเรียนสั้นๆ เกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ โดยแบ่งตามภูมิภาค จากเครื่องเล่นเพลงในเกม ในแต่ละแพ็กประกอบด้วยเนื้อหายาวหลายชั่วโมงที่ได้รับการแยกย่อยเป็นบทเรียน 5-10 นาทีเกี่ยวกับประเทศ อนุสรณ์ เหตุการณ์ และสังคมต่างๆ
บทเรียนประวัติศาสตร์จีน: Laszlo Montgomery พิธีกรรายการพ็อดแคสต์ China History จะนำคุณผจญผ่านประวัติศาสตร์ 4 ศตวรรษของราชวงศ์ต่างๆ ของจีน รวมไปถึงประวัติศาสตร์ของมองโกล แมนจู และประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
บทเรียนประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น: Isaac Meyer พิธีกรรายการพ็อดแคสต์ History of Japan จะเล่าเรื่องราวที่น่าติดตามของการรวมประเทศญี่ปุ่น โดยมีการบรรยายอย่างน่าสนใจเกี่ยวกับตระกูลใหญ่ๆ บุคคลสำคัญทางวัฒนธรรม และวันสำคัญต่างๆ ของยุคนั้น