แพ็กเนื้อหา Europa Universalis IV: Mare Nostrum
ยกระดับประสบการณ์ Europa Universalis IV ของคุณด้วยการออกแบบยูนิตใหม่สำหรับกองทัพเมดิเตอร์เรเนียนและแอฟริกาตะวันออก! ท้ายที่สุดแล้ว ประวัติศาสตร์มากมายจะคลี่คลายออกมาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ การตามแฟชั่นล่าสุดให้ทันจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง บุกศัตรูของคุณพร้อมสวมเครื่องแบบทหารใหม่สุดเท่!
Italian Unit Pack: การออกแบบทหารราบตามประวัติศาสตร์ 4 แบบสำหรับมหาอำนาจอิตาลีแต่ละฝ่าย – เวนิซ มิลาน เนเปิลส์ และฟลอเรนซ์/ทัสคานี (รวม 16 รายการ)
North African Unit Pack: การออกแบบทหารราบตามประวัติศาสตร์ 4 แบบสำหรับดินแดนแห่งผืนทราย – มัมลูก โมร็อกโก และแอลจีเรีย/เทลมเซน (รวม 16 รายการ)
East African Unit Pack: การออกแบบทหารราบตามประวัติศาสตร์ 4 แบบสำหรับมหาอำนาจแถบจะงอย – เอธิโอเปีย นิวเบีย สวาฮีลี และโซมาเลีย (รวม 16 รายการ)