Europa Universalis IV: Monuments to Power Pack
รูปใหม่ 21 รูปที่สร้างโดยศิลปินมากฝีมือที่ Paradox South จะมอบประสบการณ์ภาพที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเล่นเป็นผู้ปกครองชาวมุสลิมใน Europa Universalis IV
แพ็กนี้ประกอบด้วยโมเดลทหารม้าที่มีเอกลักษณ์ 12 รายการสำหรับทหารม้ารัสเซีย โปแลนด์ และลิทัวเนีย รัฐในยุโรปตะวันออกที่ทรงอิทธิพลที่สุดสามแห่งในยุค Europa Universalis IV