แพ็กเนื้อหา Europa Universalis IV: Rights of Man
แพ็กเนื้อหาสำหรับ Rights of Man นี้ประกอบด้วยแพ็กยูนิตต่างๆ ที่เน้นไปที่ประเทศต่างๆ ในตะวันตกและยุโรปกลาง รวมถึงแอฟริกาตะวันตกบางส่วนด้วย