Europa Universalis IV Songs of Yuletide
สุขสันต์วันคริสมาสต์และขอให้มีความสุขในช่วงเทศกาลจากสวีเดนอันหนาวเหน็บ! Paradox Development Studio ขอให้แฟนๆ ของเรามีความสุขในช่วงเทศกาล พร้อมทั้งขอมอบ Yuletide Carol นี้เป็นของขวัญสำหรับ Crusader Kings II และ Europa Universalis IV
เพลงสดุดี ที่ประพันธ์โดยนักดนตรีมากฝีมือ Andreas Waldetoft ผสานเพลงดังสองเพลง Deck the Halls กับ Joy to the World เข้าด้วยกัน พร้อมกับอิทธิพลจากดนตรีของ Crusader Kings II และ Europa Universalis IV