EVE Online - 1500 PLEX
1500 PLEX เป็นสินค้าที่ผู้เล่นนำมาแลกเปลี่ยนบนตลาดของแต่ละพื้นที่ได้ และคุณยังใช้ PLEX ใน New Eden Store เพื่ออัปเกรดบัญชีเป็น Omega Clone นำมาซื้อสินค้าในเกม และเปิดใช้บริการสำหรับบัญชีอื่นๆ ได้ด้วย