EVE Online - Omega 2 เดือน
การอัปเกรดเป็น Omega นาน 2 เดือนจะปลดล็อกยานและทักษะที่ดีที่สุดของ EVE รวมถึงเร่งความเร็วในการฝึกทักษะขึ้นเป็นสองเท่า