EVE Online - Omega 6 เดือน
ปลดล็อกการฝึกทักษะที่เร็วขึ้นเป็นสองเท่า เข้าถึงทักษะขั้นสูง และยานอวกาศมากมายที่ใหญ่และดีที่สุดของ EVE เมื่อคุณอัปเกรดเป็น Omega Clone