EVE Online - Best SKINs of 2021
บันเดิล Best SKINs of 2021 เป็นบันเดิลที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้เพิ่ม SKINs ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปีนี้ไปยังชุดของสะสมของพวกเขา
คอลเลกชันประกอบด้วยประเภทเรือที่หลากหลาย โดยมาพร้อมกับการอัปเกรดสุดน่าทึ่งที่ได้รับคัดสรรมาสำหรับผู้เล่นเก่าและใหม่