EVE X Doctor Who - Galaxy Pack
Galaxy Pack จะมอบสุดยอดสีสันในการเดินทางของคุณในกิจกรรมครอสโอเวอร์ EVE Online x Doctor Who ไม่ว่าคุณจะเป็น Whovian ผู้ทุ่มเทหรือ Capsuleer ผู้ภักดี ประกอบด้วยไอเท็มกิจกรรม, SKIN ตามธีมแปดรายการ, อุปกรณ์นักบิน, PLEX, Omega และอีกมากมาย!
อยากได้สุดยอดบันเดิลสำหรับกิจกรรม EVE Online x Doctor Who ใหม่ใช่ไหม ถ้างั้น Galaxy Pack ก็เหมาะสำหรับคุณแล้ว!
Galaxy Pack จะมอบสุดยอดสีสันในการเดินทางของคุณในกิจกรรมครอสโอเวอร์ EVE Online x Doctor Who ไม่ว่าคุณจะเป็น Whovian ผู้ทุ่มเท, ผู้เล่น EVE ใหม่ หรือ Capsuleer ผู้ภักดี Galaxy Pack มาพร้อมข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับกิจกรรมนี้ โดยจะมอบไอเท็มกิจกรรม อุปกรณ์ตามธีม และอัปเกรดมากมาย