EVE X Doctor Who - Nebula Pack
สร้างชื่อเสียงให้ตัวคุณเองในกิจกรรมครอสโอเวอร์ EVE Online x Doctor Who ด้วย Nebula Pack! อัดแน่นไปด้วยไอเท็มกิจกรรม อุปกรณ์นักบินตามธีม และบันเดิล PLEX, คะแนนทักษะ, Omega และอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นแพ็กสุดยอดสำหรับทั้งชาว Whovian และผู้ที่เล่น EVE มานมนาน
เอาชนะกิจกรรม EVE Online x Doctor Who ด้วย Nebula Pack! ประกอบด้วยไอเท็มกิจกรรม, SKIN, PLEX และอื่น ๆ อีกมากมาย!