EVE X Doctor Who - Star Pack
ดำดิ่งเข้าสู่กิจกรรมครอสโอเวอร์ EVE Online x Doctor Who ด้วย Star Pack! ประกอบด้วยไอเท็มกิจกรรมสำคัญ เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Doctor และอื่นๆ อีกมากมาย นับเป็นการเริ่มต้นการเดินทางของคุณในกิจกรรม The Interstellar Convergence ที่ยอดเยี่ยม