EVE Online - Gold Starter Pack
ขึ้นนำเหนือใครด้วย Omega อันน่าทึ่ง 60 วัน 240 PLEX ไว้ใช้หรือแลกเปลี่ยน แต้มทักษะ 500,000 แต้มเพื่อเร่งการฝึกฝนทักษะ และสกิน Semioqitue Superliminal แสนงดงาม 12 สกิน!
ขึ้นนำเหนือใครด้วย Omega อันน่าทึ่ง 60 วัน 240 PLEX แต้มทักษะ 500,000 แต้ม และสกิน 12 สกิน!
สร้างอิทธิพลใน New Eden ด้วย Omega อันน่าทึ่ง 60 วัน 240 PLEX แต้มทักษะ 500,000 แต้ม และสกิน 12 สกินสุดหรูสำหรับยานรบ ยานพิฆาต และยานลาดตระเวน! Gold Starter Pack คุ้มค่ามากๆ และให้คุณฝึกได้เร็วขึ้น บินยานได้มากขึ้น เพิ่มแต้มทักษะในจุดที่ต้องการ และใช้ PLEX ใน New Eden Store หรือแลกเป็น ISK!