EVE Online - Platinum Starter Pack 2024
เริ่มต้นแบบสุดยอด รับ Platinum Pack ที่ประกอบด้วย Omega แต้มสกิล สกิน และอีกมากมาย!
รับ Platinum Starter Pack เพื่อการเริ่มต้นที่สุดยอดใน EVE Online เริ่มด้วยไอเท็มหลักๆ และเข้าถึงประสบการณ์ EVE เต็มรูปแบบ