EVE Online - Prospector Pack
Prospector Pack มีครบทุกอย่างที่ผู้เล่นใหม่ต้องมีในการเริ่มขุดเหมือง รับเวลา Omega 30 วัน ยานขุด Retriever ทักษะในการบังคับยาน และ 100 PLEX เพื่อใช้จ่ายใน NES หรือขายเพื่อรับ ISK
เตรียมพร้อมที่จะแล่นยาน Retriever ด้วยทักษะ โมดูล และเวลา Omega ที่ต้องใช้ในการบังคับยาน!
ด้วย Prospector Pack คุณจะได้รับ Retriever พร้อมบิน รวมถึงโมดูลและทักษะต่างๆ ที่ต้องใช้ในการบังคับ รวมถึงเวลา Omega 30 วัน และ 100 PLEX เพื่อใช้จ่ายใน New Eden Store หรือขายเพื่อรับ ISK